ผู้เสียหาย เป็นชายอายุ 27 ปี ร้องถูกคู่กรณีซึ่งเป็นลูกน้องกำนัน ใน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ยิงผิดตัวกระสุนฝังกระโหลกศีรษะ แต่คู่กรณีได้ประกันตัวออกไปใช้ชีวิตปกติ และไม่เคยติดต่อเยียวยา วันนี้คดียังไม่คืบหน้า จึงมาร้องผ่านสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

ไรเดอร์ฉะเชิงเทรา ประท้วงหยุดวิ่งทั้งจังหวัด เหตุโดนลดค่ารอบ 5 บาท

สิ้น“อนันต์ ฉายแสง” อดีต สส.4 สมัยเมืองแปดริ้ว

คลิปเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ หลังจากที่ นายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ถูกคู่กรณียิงมั่วจนกระสุนพลาดมาโดนตัวเองบาดเจ็บ ก่อนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน และถูกเพื่อนๆ พาส่งโรงพยาบาล

นายเอ ยังให้ดูสภาพบาดแผลพบว่า บนโหนกคิ้วด้านขวาเป็นรู มีเลือดไหล ส่วนที่จมูกและปากมีเลือดไหลเหมือนกัน ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายบนรถขณะที่นายเอ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

นายเอ เล่าว่า ตนไม่ใช่คู่ขัดแย่งกับคู่กรณี แต่วันเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนของตนนัดเคลียร์ใจกับคู่กรณี ตนขับรถผ่านเห็นเพื่อนยืนอยู่กับกลุ่มคู่กรณีจึงแวะเข้าไปดู เป็นจังหวะเดียวกับกลุ่มคู่กรณีชักปืนขึ้นมายิงทำให้ตนถูกลูกกระสุนลูกหลง ตอนแรกยังไม่รู้ตัวว่าถูกยิง แต่หลังเสียงปืนรู้สึกเหมือนมีอะไรกระเด็นเข้าที่ใบหน้าจึงเอามือไปจับ เห็นเลือดไหลออกปากและจมูก เพื่อนจึงช่วยพาส่งโรงพยาบาล

พอถึงโรงพยาบาลนายเอถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน หมอเอกซเรย์ พบว่ามีชิ้นส่วนกระสุนฝังอยู่ในหัว ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลถึง 7 วัน

นายเอ บอกว่า หลังเกิดเหตุ 2 วัน ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางปะกง และมีลูกน้องกำนันไปประกันตัวออกมา ระหว่างที่รักษาตัวอยู่คู่กรณีไม่เคยไปเยี่ยมและไม่เคยติดต่อเจรจาเรื่องเงินเยียวยาเลย พอออกจากโรงพยาบาล พบว่ากลุ่มคู่กรณียังเที่ยว ดื่มเหล้า ใช้ชีวิตตามปกติ ไม่รู้สึกผิด และกร่างใส่ทุกครั้งที่เจอ

ส่วนเรื่องคดี พนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปที่ศาลแล้ว ตอนนี้คดีอยู่ในชั้นศาล เบื้องต้นผู้ก่อเหตุถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และการครอบครองอาวุธปืน แต่นายเอ ก็ยังกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะคู่กรณีข่มขู่ว่า “ให้สู้คดีกับผีดีกว่าสู้คดีกับคน” วันนี้จึงมาร้องขอความช่วยเหลือจาก สายไหมต้องรอด

นายเอ บอกว่า ตอนนี้กระสุนยังฝังอยู่ในหัว หมอแนะนำให้ผ่าตัด แต่ตนไม่มีเงินจึงตัดสินใจไม่ผ่า และจากกระสุนที่ฝังในหัวทำให้มีอาการชาครึ่งซีกบริเวณศีรษะ และมักปวดศีรษะบ่อย ๆ หมอบอกว่า หากปล่อยไปอาจมีโอกาสชัก 30% ส่วนในระยะยาวหมอตอบไม่ได้ว่าจะมีอาการตอนไหนบ้าง

ด้านนายบี (นามสมมติ) เพื่อนผู้เสียหาย และเป็นคู่ขัดแย้งที่แท้จริงกับคู่กรณี เผยว่า ตนและกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ถูกกันอยู่แล้วเรื่องเร่งเครื่องรถใส่กันไปมา 2-3 ปีแล้ว รวมถึงตนไม่ใช่คนในพื้นที่ด้วย

วันก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุมาเร่งเครื่องรถใส่ ตนเลยเร่งเครื่องกลับ พอกำลังจะกลับบ้านกลุ่มผู้ก่อเหตุชูนิ้วกลางให้ วันต่อมาจึงนัดกลุ่มผู้ก่อเหตุมาเคลียร์ใจกันตัวต่อตัว ซึ่งตยไปตัวเปล่าไม่มีอาวุธ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงโดนเพื่อนที่ไม่รู้เรื่องด้วย ระหว่างนี้ตนเองก็กังวลเพราะต้องผ่านบ้านผู้ก่อเหตุทุกวัน และเชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีเจตนาที่จะก่อเหตุยิงแน่นอน

ด้าน นายเอกภพ บอกว่าหลังจากนี้จะพาผู้เสียหายไปขอรับเงินเยียวยา และขอคุ้มครองพยานเพราะคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ขณะเดียวกันจะให้ตำรวจในพื้นที่ตรวจสอบรายชื่อผู้มีอิทธิพลด้วย

ด่วน! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ แฟนๆ แห่ห่วง-ส่งกำลังใจ

พยากรณ์อากาศล่วงหน้า บอกลาอากาศเย็น! หลังจากนี้ร้อนขึ้น

29 ธ.คคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่. 66 ธนาคารหยุด! หลังแบงก์ชาติประกาศให้เลื่อนวันหยุดชดเชยสิ้นปี

 หนุ่มร้องลูกกำนัน ยิงผิดตัวกระสุนฝังหัวไม่รับผิดชอบ

By admin