นับถอยหลังเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่ต้นปี 2567 สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่” กับงาน “ห้วยไร่อีหลีน่า 2” ล่าสุดเจ้าตัวประกาศขอความร่วมมือ 8 สิ่งที่อนุญาตให้เอามาร่วมงานคอนเสิร์ต กับอีก 7 สิ่งที่ไม่อนุญาต โดยหนึ่งในนั้นคือบุหรี่ไฟฟ้า

“ก้อง ห้วยไร่” ระบุด้วยว่า “งานของผมซีเรียสมากคือบุหรี่ไฟฟ้านะครับ เวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ต เห็นคนดูดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่กลางวงเพื่อนเต้นคือผมต้องเบรคและขออนุญาตให้เขาหยุดดูด เลยไม่อนุญาตให้พกเขามาเลยดีกว่า

“เมรี คัมภีร์” รอคุย พ่อ “ปู พงษ์สิทธิ์” ขอโทษทำผิดหวังและเสียใจ หลังประกาศท้อง-มีดราม่า

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู คำพูดจาก ว็บสล็อตต่างประเทศ

 "ก้อง ห้วยไร่" สั่งแบนบุหรี่ไฟฟ้า ห้ามนำเข้าคอนเสิร์ต จับได้เชิญออกจากงานทุกกรณี

นอกจากนั้น “ก้อง ห้วยไร่” ยังแสดงความคิดเห็นเพิ่มอีกว่า “ถ้าเกิดพบเห็นผู้ใดลักลอบนำเข้ามาแล้ว ดูดบุหรี่ไฟฟ้าในงานคอนเสิร์ต ทางผู้จัดขอเชิญออกจากงานทุกกรณีนะครับ คืนเงินทุกจำนวน ถ้าอยากหัวหมอนำมาดูดในวัน วันสุดท้ายใกล้จะจบคอนเสิร์ตก็เชิญได้เลยนะครับ ผมก็คืนเงินปกติ เพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว และท่านจะถูกแบนตลอดชีวิตห้ามเข้างานทุกงานที่ผมจัด เป็นของขวัญโบนัสส่งท้าย”

อย่างไรก็ตาม มีคนเข้าไปถามเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ธรรมดาว่าสามารถทำได้หรือไม่ นักร้องหนุ่ม ยังตอบด้วยว่า ได้จัดที่สูบบุหรี่ให้เป็นพิเศษอยู่แล้ว

สำหรับ 7 สิ่งที่ห้ามนำเข้าโดยระบุว่า “ถือว่าอ้ายขอ” ประกอบด้วย บุหรี่ไฟฟ้า , อาวุธ สารเสพติด , โดรนทุกชนิด , ป้ายไฟ LED ที่มีขนาดใหญ่กว่า A4 , สัตว์เลี้ยง , อาหารและเครื่องดื่มจากภายนอก และพลุ ดอกไม้ไฟ

ขณะที่สิ่งของ 8 สิ่งที่อนุญาตให้นำเข้างาน คือ บัตรเข้าชมงาน , บัตรประชาชน , ริสแบนด์ , รองเท้าคู่ใจ , กล้องถ่ายภาพ , เสื่อ , เก้าอี้พับความสูงไม่เกิน 60 ซม. และเสื้อกันหนาว

เช็กวันมงคล ฤกษ์ดี วันดี-วันกาลกิณี "เดือน มีนาคม"

เกาหลีเหนือยิงปืนใหญ่มาทางเกาหลีใต้อีกครั้ง เป็นวันที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

ผลการสอบ TGAT/TPAT ออกแล้ว! เปิดสถิติคะแนนของเด็ก TCAS67

By admin